Thursday, May 15, 2014

Cách hủy dịch vụ tin nhắn bóng đá 5955 của viettell

có bạn nào mắc phải trường hợp như mình không? không biết là vô tình hay hữu ý mà sđt của mình lại đăng ký cái dịch vụ báo kết quả bóng đá giải vô địch quốc gia Laliga. Để rồi cứ mỗi sáng thứ 7, cn thức dậy là bị tổng đài +5955 khủng bố tin nhắn. Thời gian đầu thấy không sao, nhưng càng về sau càng bực bội khi không những bị làm phiền mà còn bị trừ 7k/tháng. Mình đã cố tình không nạp tiền vào tài khỏan nhưng dịch vụ vẫn duy trì và trừ tiền khi có tài khoản mà mình thì đâu có thời gian để kiểm tra.


cuối cùng mình quyết định gọi để hủy thì tổng đài viên VT bảo là ko có dịch vụ nào như thế. Đúng là điên hết cả đầu... mò mẫm cuối cùng cũng ra và giờ thì chia sẽ cho ae được biết:
- cách hủy tin nhắn từ tổng đài +5955 (dv tin nhắn bóng đá VT)

>> soạn tin : HUY BD TBNA 
>> gửi tới: 5155
trong đó TBNA là mã giải giải vô địch quốc gia TBN. Bạn nào mã giải khác thì tham khảo bên dưới nhé;

Mình đã thử và thành công, cước phí chỉ 100 (vnđ)
Các bạn có thể tham khảo thêm ở nguồn của VT;
 nhưng cách hủy ở nguồn này thì không dùng được nha. các bạn không tin thì cứ thử, ko thì gọi 19008198 hỏi nhé. Mình chỉ chia sẽ chân thành thôi, không lừa lọc gì ở đây đâu nhé. 
cần hổ trợ các bạn gọi cho mình: 0962.125.910




No comments:

Post a Comment